Kachat is coming to town!!!

Written by Flying-V'39.

วันนี้ 30 มีนาคม 2553 ย้อนกลับช่วงเวลานี้เมื่อปีที่แล้ว จำได้ไหมว่าเป็นวันอะไร ถ้านึกไม่ออกลองเข้ามาดู และถ้าคุณเป็นคนเบื่องานที่ทำอยู่ นี่เป็นตัวอย่างที่ไม่ควรทำตาม เพราะเราได้พิสูจน์แล้วว่า.....

 

เมื่อเย็นระหว่างที่ฟังวิทยุตอนรถติดอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงพิธีกรคุยกันว่า อาทิตย์นี้มีงานอีเว้นท์หลายๆ งานจัดขึ้นพร้อมกัน ทำให้รถในกรุงเทพติดมาก

 

"ค่ะ ช่วงนี้มีงานหลายงานจัดขึ้นพร้อมๆ กันเลยนะคะ  ทั้ง มอเตอร์โชว์ที่ไบเทค  สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ที่ศูนย์สิริกิตต์ สำหรับ ผู้ที่ชื่นชอบการช๊อป ปิ้ง ก็มีหลายที่ให้ได้ไป จับจ่ายกัน เช่นที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ทึ่ลด กระหน่ำก่อนจะปิด ปรับปรุง  และงานกาชาด ประจำปี 53 ที่พึ่งเริ่มงานวันนี้วันแรก"

ห๊ะ !! ความรู้สึกเย็นวาบแผ่ซ่านไปทั่ว ตูกะป้าหัน หน้ามามองกัน "งานกาชาด!!!"

 

  

(ภาพประกอบจาก ตอน "เจ๊ใหญ่ ไม่เกรงใจทุน")

 

ครบปีแล้วเหรอเนี่ย ความสยองของข้าวเกรียบกับมันกัลยายังคงอยู่ อุปกรณ์ที่ใช้ทำฉลากแปะถุง ยังกองอยู่ที่ปลายเตียง ข้า เกรียบดิบที่ยังไม่ได้ทอด ยังคงทิ้งไว้บ้านเพื่อนโอ๊ก (ตูไม่เอาแล้วนะ เมิงทิ้งไปได้เลย)

ว่าแล้วปีนี้สงสัยต้องหาโอกาสไปฉลองครบรอบ 1 ปีกิจการข้าวเกรียบพันล้าน ที่งานกาชาดสักวัน อาจมีคนถามว่าไป ขายแล้วได้กำไรไหม

 

อ๋อ ได้สิ

ได้ขึ้นรถไฟฟ้า ได้นั่งมอไซด์โหด ได้กินโอวัลตินภูเขาไฟ ได้ถอดขนแกะชิงโชค ได้ลุ้นบิงโก ได้ยิงปืนรางวัลเป็นลูกหมา ได้เห็นดารา ได้ร้อน ได้ช้อนไข่เต่า ได้สอยดาว

 

แต่ที่ไม่ได้อย่างเดียว คือ. "รางวัล"

 

ชมตอนที่เกี่ยวข้อง

ไปป์บุกตลาดข้าวเกรียบ หวังปูทางสู่ร้านกาแฟ!!

Behind the Cine "ป้าไปป์ เจ๊ใหญ่ไม่เกรงใจทุน ภาค 2"

 

{moscomment}


blog comments powered by Disqus

Crazypanda.net