เรื่องเล่า IT

ครัวไปป์อึกทึก เพิ่มทักษะทำขนม

Written by Flying-V'39.

 เช้าวันเสาร์แสนสงบ หลังจากชักชวนเพื่อนโก๋ออกไปโซ้ยขนมจีนบุฟเฟ่ ที่พาราไดซ์ปาร์คแล้ว ก็แวะไป Villa market ชั้นล่างเพื่อเตรียมซื้อวัตถุดิบไปทำสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า เลี้ยงเพื่อนๆ ฉลองขึ้นบ้านใหม่ของหยก  ตอนจะไปจ่ายตังค์ มีเสียงสาววัยใสตะโกนมาว่า "เชิญชมการสาธิต การทำช๊อกโกแลตลาวาได้นะคะ ฟรีค่ะ" เห็นมีคนมายืนดูอยู่คนเดียว ก็เลยชวนกันอยู่ดูหน่อย เชฟผู้มาสอนจะได้ไหม่เหงา

 

Add a comment

Carabao 30 Years Verodome Return Concert

Written by Flying-V'39.

 พาไปดูสุดยอดคอนเสิร์ตคาราบาว 30 ปี เวโรโดม รีเทิร์น วงดนตรีขวัญใจ แม้ว่าผมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตที่เวโรโดมครั้งแรก (ตอนนั้นน่าจะแค่สองขวบ ฮ่าๆ) แต่ก็ดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครั้งนี้

 

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ๆ กลุ่ม CARABAO FRIEND GROUP FACEBOOK

ที่เสียสละเพื่อ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพลงที่อยากชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ขอบคุณมากๆครับ

 

Add a comment

มันคืออะไร ???

Written by Flying-V'39.

  วันก่อนเปิด Google map จะหาแผนที่สนามเวโรโดมหัวหมาก ไม่รู้ว่าเลยเถิดไปโผล่อเมริกาได้ไง  มันเพลินดีดูแผนที่โลก แต่ว่าไปสะดุดกับพื้นที่นึงในอเมริกา ขยับไปทางขวาของรัฐ New Maxico จะเจอพื้นที่กลมๆ แปลกๆ เยอะมากๆ  ทีแรกนึกว่า google map มัน error แต่พอซูมเข้ามัน ยิ่งทำให้สงสัย เลยร่วมมือกับทีมวิจัย 99silver.com หาคำตอบ Add a comment

Nut Failed Day

Written by Flying-V'39.

  ด้วยความชอบทดลองเล่นกับอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ บวกกับเพื่อนอยากดูบอลแบบไฮเดฟ แล้วยุให้เราเป็นหนูทดลอง จังหวะว่างพอดีเลยเอาข้อมูลที่อยากทดสอบมาลองทำดู แต่ว่าการทดลองวันนี้ไม่ใช่วันดีสำหรับตูเลย Add a comment

Crazypanda.net