เรื่องเล่า IT

Google latitude หยั่งกะของวิเศษจากโดเรม่อน

Written by Flying-V'39.

Google latitude เป็นบริการใหม่จากกูเกิ้ล หลังจากที่ ได้ทำ Google Map จนเป็นที่นิยมแล้ว จึงได้ต่อยอดบริการใหม่โดยสามารถที่จะบอกตำแหน่งของเพื่อนๆ เราว่าอยู่ที่ไหนได้อีกด้วย

 

 

Add a comment

ภาพงานจากตากล้องที่จ้างมาแล้ว !!

Written by Flying-V'39.

 จากที่รออยู่นาน เนื่องจากติดช่วงวันหยุดยาว ปีใหม่พอดี สงสัยตากล้องไปพักผ่อน กว่าจะได้รูปก็ 1 เดือนพอดี เห็นรูปแล้วสวยมาก

ส่วนที่เอามาโชว์ก็จะคัดมาซ๊อตสวยๆ เฉพาะที่มีเพื่อนๆ ชาวคณะอยู่ เอามาหมดไม่ไหวเป็นพันรูปเลย  เอาล่ะ เชิญรับชมตามอัธยาศัย

Add a comment

Admin Talk ตอน "เมิงจะตลกไปถึงไหน"

Written by Flying-V'39.

บ่ายแก่ๆ ของวันทำงานที่แสนจะง่วงนอน มีเสียงโทรศัพท์ที่แผนกดังขึ้น สักพักน้องโก้ที่แผนกตูก็เดินมา "พี่นัฐจะรับสายนี้ไหม เค้าจะโทรมาถามว่าเรามีโครงการอะไรกับระบบคอมพิวเตอร์บ้างไหม" ปกติก็มี บริษัท แบบนี้โทรมาตูก็จะรับคุยด้วยปกติ "ส่งมา เดี๋ยวพี่คุยเอง" ตูตอบไป แต่สังเกตจากสีหน้าน้องโก้แล้ว เหมือนมันกำลังจะบอกในใจว่า "พี่แน่ใจอ๊ะป่าว" Add a comment

ภาพสมาชิกแพนด้าร่วมงาน ไปป์&นัฐ (กล้องเพื่อนเจ)

Written by Flying-V'39.

  กว่าจะได้ภาพจากกล้องเพื่อนเจได้ ที่ช้าเพราะว่าเสี่ยเจแอบพาสาวไปเที่ยวต่างจังหวัด ตะกี้เพื่อนเจมีแวะมาแซวตามสไตล์มันทาง MSN (สงสัยอยู่คนเดียว เพราะในงานแต่งตรูเพื่อนเจแม่นคนละคน)  เพื่อนนัฐแนะนำว่าช่วงนี้เพื่อนเจควรนิ่งสงบไว้ ระวังเจอเพื่อนอู๋ปล่อยของ แล้วก็เมิงยังจำตอนแซวตูกะป้าตอนคบกันไหมๆ ได้ไหม หึ หึ พวกตรูลับมีดรอเมิงมานานและ ตาตรูบ้าง เคี๊ยกๆๆๆ

Add a comment

สวัสดีปีเสือ 2553

Written by Flying-V'39.

สวัสดีปีแมวใหญ่ เค้าว่ากันว่าปีนี้เสือดุ แต่ไม่ว่าจะยังไงขอแค่เราคิดดี ทำดี และอารมณ์ดี ก็พอ  ว่าแต่ปีใหม่ปีนี้อากาศทำไมมันร้อนสุดๆ เรียกว่าร้อนจนปวดกบาลเลย ปีนี้เพื่อนๆ หลายๆ คน ก็กำลังก้าวเท้าย่างเข้าขวบปี กม. 30 กันบ้างแล้ว ยังไงก็รักษาสุขภาพกับบ้างเน้อ

 

สวัสดีปีใหม่ชาวคณะแพนด้าบ้าพลัง !!

Add a comment

Crazypanda.net