เรื่องเล่า IT

รูปงานพิธีบางส่วนที่เชียงใหม่

Written by Flying-V'39.

  เอาลงหมดไม่ไหวขี้เกียจ เลยคัดมาบางส่วน กว่าจะได้รูปจากตากล้องได้ ทุกคนคิดว่าจ้างมา แต่พอเลิกงานไปแล้วปรากฎว่าตามตัวไม่ได้ เพราะไม่ได้มีใครจ้างมา อ้าวเฮ้ย แล้วมันมาถ่ายได้ยังไงฟะ สืบไปสืบมาปรากฎกว่าเป็นตากล้องของ Organizer ที่เค้าจะเอามาถ่ายเก็บงานที่รับจ้างต่างๆ เอาไว้ จะได้เอาไปโปรโมทบริษัท (แต่พวกตูเรียกใช้เค้าหยั่งกะจ้างมาเอง)

Add a comment

ตามคำเรียกร้อง!! สุดยอดพรีเซ็นต์ อลังกาลงานสร้าง

Written by Flying-V'39.

 ต้านทานกระแสเรียกร้องของบรรดาแฟนบอยเว็บแพนด้าไม่ไหว ขอกันมามากเหลือเกินว่าอยากดูอีก หลายๆ รอบ ในงานมันน้อยไป แอดมินเลยจัดให้ เชิญชมผลงานมาสเตอร์พีช ครั้งแรก และครั้งเดียวของ Crazypanda.net ร่วมมือกับ 99Silver.com เสนอสุดยอดพรีเซ็นต์แต่งงานที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร เชิญชมด้านในครับ Add a comment

งานแต่งกระผมได้ลงหนังสือพิมพ์ด้วย

Written by Flying-V'39.

 โอ้ว งานแต่งงานของกระผมได้ลงหนังสือพิมพ์ด้วย ต้องขอขอบคุณเพื่อนของแม่กระผมเองที่เป็นบรรณาธิการอยู่ที่หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

 

เชิญชมภาพด้านใน

Add a comment

จะแต่งงานแล้วจ้าาาา

Written by Flying-V'39.

 

ได้เวลาซะที หลังจากที่เริ่มเตรียมงานตั้งกะต้นปี ตูจองโรงแรมไว้ตั้งกะเดือนมกรา จากนั้นก็นอนนิ่งๆ มาตลอด รู้ตัวอีกทีเดือนกันยายน ห๊ะ !!! ยังไม่ได้เตรียมอะไรเพิ่มเลย เวลามันผ่านไปเร็วจริงๆ

นี่ก็พึ่งได้รูปจากสตู เค้าส่งมาให้ตรวจแบบ เลยถือโอกาสอัพให้ดูกัน แบบว่าสวย หล่อ ไม่เกรงใจใครกันเลยที่เดียว ก๊ากกก

Add a comment

Message From Admin

Written by Flying-V'39.

คาราบาวแดง  ขอโทษเพื่อนๆ ด้วยที่ไม่มีอะไรอัพเดทเลยช่วงนี้ แบบว่าขี้เกียจสุดๆ งานตูก็ไม่ได้หนักมาก (แค่แดกเครื่องดื่มชูกำลังบ่อยๆ)

 

 Breaking News :โก๋ถอยจอ LCD ใหม่ !!! ,  เพื่อนอู๋ย่องเงียบแอบมาอยู่คอนโดสุดหรู , เอ็กซ์ลางานยาว หวังเที่ยวเขาใหญ่ , โอ๊ก แค้นโดนเตะบอลอัดหน้าเลือดกระฉูดดดด!!! , สุดท้ายเชิญร่วมงาน แต่งงานของนัฐได้นะครับ

Add a comment

Crazypanda.net