เรื่องเล่า IT

My First Zippo

Written by Flying-V'39.

  เคยไหมที่อยากได้อะไรแบบไม่มีเหตุผล ?? เชื่อว่าหลายคนเป็น เพราะเรายังตัดกิเลสไม่ขาด ฮ่าๆๆ ไฟแซ๊ค zippo นี่เห็นมาตั้งกะเด็ก เคยเล่นของน้าๆ ที่ชอบสูบบุหรี่บ้าง จริงๆ อยากได้มานานแล้ว แต่ว่าสมัยก่อนจะซื้อพ่อแม่จะถามว่า "เอาไปทำอะไร" หรือ "ติดบุหรี่เหรอ"

คนไม่สูบบุหรี่จะพกไฟแซ๊คไม่ได้รึไง ???  ลองหาข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตเค้ามีพวกนักสะสมของพวกนี้ด้วย แต่เราคงไม่ขนาดนั้น เลยลองสั่งมาดูสักอันว่าเป็นไง

Add a comment

ชุ่มฉ่ำรับสงกรานต์ 54 ที่เชียงใหม่

Written by Flying-V'39.

 สงกรานต์นี้ได้ไปฉลองความชุ่มฉ่ำที่เชียงใหม่ หลังจากถูกเพื่อนโอ๊กหักเหลี่ยมโหดไว้ ทริปที่ว่าจะไปเล่นน้ำสงกรานต์เลยล่มซะก่อนด้วยเหตุจำเป็นบางประการ

 

ไปซะอาทิตย์นึงเต็มๆ ได้ภาพกิจกรรมช่วงสงกรานต์ที่เชียงใหม่มาฝากเล็กน้อย เป็นสงกรานต์ที่ครบรสมีทุกฤดูจริง ทั้ง ร้อน ฝน หนาว

 

Add a comment

Big mama Pizzeria by Oak

Written by Flying-V'39.

 เพื่อนโอ๊กโทรมาทำเสียงแบบตื่นเต้นตกใจ

โอ๊ก : "เพื่อนไปป์ไปกินอาหารอิตาเลี่ยนกันไหม อร่อยโครตๆ"
ไปป์ : "จริงดิ ไปๆ แล้วตอนนี้เอ็งอยู่ไหน"
โอ๊ก : "เนี่ยกรูอยู่ที่ร้าน งั้นนัดเลยนะศุกร์นี้เจอกัน"

 ขนาดมันกินอยู่ที่ร้านแล้วแท้ๆ ยังโทรมานัดไปกินอีก อะไรจะอร่อยขนาดนั้น

Add a comment

Carabao 30 Years 1st OPOC Concert

Written by Flying-V'39.

หลังจากคอนเสิร์ตเวโรโดมรีเทิร์น คาราบาวก็จัดคอนเสิร์ตต่อทั่วประเทศ ใช้ชื่อว่า "One Province One Concert (OPOC)" ซึ่งประเดิมจังหวัดแรกที่บ้านเกิดของลุงแอ๊ด รวมถึงบ้านผมด้วยคือที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยคอนเสิร์ตคาราบาวครั้งนี้ขึ้นชื่อว่าบัตรหาค่อนข้างลำบาก

คอนเสิร์ตจัดวันที่ 1 เมษายน 2554 คืนก่อนคอนเสิร์ต 1 วัน พ่อโทรมาบอกว่าอาจได้บัตรฟรี ให้เตรียมตัวไว้ พรุ่งนี้ก่อนเที่ยงจะโทรมาคอนเฟริม !!!!

Add a comment

เทศกาลเชงเม้ง 54 กับอากาศแสนสบาย

Written by Flying-V'39.

  ปีนี้ได้มีโอกาสไปเชงเม้ง หลังจากไม่ได้ไปมาสองสามปี เป็นอีกงานที่เราจะได้เจอญาติพี่น้อง ลุง ป้า น้า อา รวมถึงหลานๆ  ปีนี้แปลกหน่อย เพราะตั้งกะจำความได้ มาเชงเม้งทีไร ร้อนตับแตก แต่ว่าปีนี้อากาศเย็นสบาย ค่อนข้างไปทางหนาวด้วยซ้ำ เป็นเชงเม้งที่ชิวเอ้าท์มากๆ Add a comment

Crazypanda.net