เรื่องเล่า IT

ประเทศไทยจะไม่แพ้

Written by Flying-V'39.

แม้เราจะเป็นแค่คนทำงาน IT กลุ่มเล็กๆ แต่ขอประนามสาบแช่งการกระทำของคนที่เผาบ้านเมืองตัวเอง และพวกที่อาศัยสถานการณ์นี้เข้าปล้นทรัพย์และทำร้ายคนไทยด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายไหน คุณไม่สมควรเกิดมาในประเทศนี้ !!!

 

Add a comment

Dubai on beach 2010

Written by Flying-V'39.

  งานไทยเที่ยวไทยที่ผ่านมา เพื่อนเอกไปจองที่พักริมทะเล ชื่อ "จันทร์เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท" ที่พักคืนละ 1 พัน ก็เลยชวนน้องๆ ที่ทำงาน กับสมาชิกวงดูไบ สไปเดอร์ ไปพักผ่อนเล่นดนตรีกัน แต่เสียดายไปกันไม่ครบวง

 

 ปล. บรรยากาศก็โอเคนะ แต่อากาศนี่สิ โครตอภิมหาร้อนเลย  

Add a comment

สุขสันต์วันแห่งความรัก

Written by Flying-V'39.

ปีนี้วันตรุษจีน กับวันวาเลนไทน์ ดันตรงกันพอดี คือวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 ยังไม่พอตรงกับวันที่ ม.กรุงเทพ จัดงานรับปริญญาด้วย คือระหว่างวันที่ 13 - 14 กุมภาพันธ์ ก่อนหน้านี้ได้ตกลงจับไม้สั้นไม้ยาวกับที่ทำงานแล้วว่า ใครจะไปคอยดูเรื่องการถ่ายทอดสดผ่านอินเทอร์เน็ตที่ศูนย์สิริกิตต์กันวันไหน โชคดีตูได้ไปวันเสาร์ วันอาทิตย์เลยว่าง ตูกะไปป์เลย ถือโอกาสวันวาเลนไทน์ พากันไปร่วมงานจดทะเบียนสมรส ถ่ามกลางดงดอกกุหลาบแวซายน์ ที่สุพรรณ Add a comment

Kachat is coming to town!!!

Written by Flying-V'39.

วันนี้ 30 มีนาคม 2553 ย้อนกลับช่วงเวลานี้เมื่อปีที่แล้ว จำได้ไหมว่าเป็นวันอะไร ถ้านึกไม่ออกลองเข้ามาดู และถ้าคุณเป็นคนเบื่องานที่ทำอยู่ นี่เป็นตัวอย่างที่ไม่ควรทำตาม เพราะเราได้พิสูจน์แล้วว่า..... Add a comment

How Google Maps show Bangkok's traffic..

Written by Flying-V'39.

   ทราบข้อมูลจากพี่ที่ทำงานว่า ตอนนี้ Google Maps มันสามารถแสดงการจราจลในกรุงเทพ ได้ว่ารถติดแค่ไหน ด้วยความอยากลอง และคิดว่า "เฮ้ย !! นี่มันมีประโยชน์เหมือนกันนะ"  เย็นวันนั้นเลยเปิด Google Maps บน iPhone สุดหรูของตรู กะว่าจะหาเส้นทางกลับบ้านแบบรถไม่ติด  แต่ว่า ..... Add a comment

Crazypanda.net