เรื่องเล่า IT

ทริปแห่งปี "ท่องทะเลตรัง งานแต่งโก๋"

Written by Flying-V'39.

wedding_koh_intro
หลังจากเพื่อนโก๋ประกาศกร้าวเมื่อปีที่แล้วว่า ปีแห่งรอยยิ้ม 2555 เพื่อนโก๋จะได้แต่งงานกะเค้าซะที ชาวคณะแพนด้าจึงได้เตรียมวางแผนจัดทริปท่องทะเลตรัง โดยได้เพื่อนอรรถ ไกด์ผู้มากประสบการณ์จากเว็บ crazypanda.net มาเป็นหัวหน้าทัวร์ในครั้งนี้ ทำให้งานนี้มีแต่ความสนุกสนาน เฮฮา หลังจากที่เคยร่วมตัวกันไปเที่ยวครั้งล่าสุดเมื่อเกือบสิบปีที่แล้ว

Add a comment

เสื้อยืดรุ่น "แพนด้าตบเกรียน"

Written by Flying-V'39.

panda_shirt_frontจากที่เคยพยายามจะทำเสื้อโลโก้เว็บให้กับเพื่อนๆ เมื่อประมาณ 5 ปีก่อน สมัยนั้นติดปัญหาไหนจะสกิลในการออกแบบการ์ตูนเราก็น้อยนิด แถมเวลาจะสั่งร้านที ต้องสั่งทีละเยอะๆ เพื่อจะได้ราคาต่อตัวถูก โครงการทำเสื้อเลยล้มไปแล้วสองครั้ง ครั้นจะทำเองด้วยเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท มันก็ดูกากเกินไป 

 

Add a comment

พาไหว้พระวัดบ้านเด่น ศิริมงคลปีใหม่ 2555

Written by Flying-V'39.

DSC02322 ถ้าเป็นวันหยุดยาวก็จะขึ้นเชียงใหม่เป็นประจำ เนื่องจากแฟนเป็นคนเชียงใหม่ แต่ว่าปีนี้คึกคักเป็นพิเศษ คลื่นมนุษย์หลั่งไหลกันไปเที่ยวภาคเหนือ เรื่องขับรถคงไม่เท่าไหร่ แต่เรื่องแวะปั้มน้ำมันนี่สิ ที่จอดแทบจะไม่มี ใครที่เดินทางช่วงเทศกาล แนะนำให้ห่อข้าวห่อน้ำ ไปปิกนิคกันในรถจะดีกว่า

Add a comment

ดาราคามมิตติ้งครั้งที่สอง

Written by Flying-V'39.

darakam_intro

พบกันอีกครั้ง สำหรับเพื่อนๆ โรงเรียนดาราคามสมัยประถม งานนี้เพื่อนวิทย์จัดให้ทิดนพโดยเฉพาะเนื่องจากครั้งแรกมาไม่ได้เพราะตรงกับวันบวชพอดี งานนี้ได้เพื่อนมาเพิ่มอีกหลายคนเลยครับ

Add a comment

Carabao New Year Expo - คอนเสิร์ตส่งท้ายปีของผม

Written by Flying-V'39.

carabao_expo

ในที่สุดก็เดินทางมาถึงสิ้นปี จากที่ได้ไปดูคอนเสิร์ตเวโลโดม รีเทิร์น เมื่อต้นปี และแถมด้วย คอนเสิร์ต OPOC ที่สุพรรณ รอบนี้จัดเป็น Carabao Expo 7 วัน 7 โชว์ ที่ศูนย์ฯ สิริกิตติ์ ได้มีโอกาสไปวันแรก เก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันครับ พี่น้อง!!

 

Add a comment

Crazypanda.net