Admin talk'5 "การเปลี่ยนแปลง"

Written by Flying-V'39.

 ผ่านไปซะทีกับช่วงเวลาที่ผมและ เพื่อนๆ อีกหลายคนน่าจะเป็นเหมือนกันกับช่วงเวลาก่อนสอบ เป็นอะไรที่ทรมานสังขาลสุดๆ

 นิยามคำว่า "ก่อนสอบ" เป็นช่วงเวลาที่ร่างกายสามารถดึงพลังแฝงออกมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ไม่ง่วง ไม่หิว สามารถมีสมาธิกับการอ่านหนังสือได้เป็นเวลานานๆ (โครตฟิต) ถ้าเทียบกับก่อนช่วงเวลา "ก่อนสอบ" แค่เปิดหนังสือเรียนสองหน้าก็ง่วงแล้ว พร้อมกับความคิดที่ตามมาว่า "เชี่ยเอ้ย ถ้ามีเวลามากกว่านี้ก็สบายแล้ว" ต่อด้วย "ถ้าตูตั้งใจอ่านสะสมมาเรื่อยพร้อมกับตอนเรียนก็ดีสิฟะ" จากนั้นเมื่ออ่านไม่ทันแล้วจะเข้าสู่โหมดปลงชีวิตพร้อมกับคิดว่า "เทอมหน้าตูจะตั้งใจเรียน ตูจะอ่านให้ได้เหมือนตอนก่อนสอบ"

ช่วงเวลาหฤโหดผ่านไป "เย้  สอบเสร็จแล้วโว้ย พักผ่อน" สอบเสร็จ ก็เหมือน โงกุน ร่างธรรมดา ไม่ใช่ซุปเปอร์ไซย่า เหมือนก่อนสอบ เข้าสู่โหมดขี้เกียจ "ไว้ก่อน ก่อนสอบค่อยอ่าน" ให้มันได้งี้ทุกทีสิฟะ



 

เร็วๆนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงกับเว็บแพนด้านะ เนื่องจากพี่ที่เป็นเจ้าของ server ตูเกิดอาการ อยากออกตามหารักแท้ในต่างแดน มีผลให้อาจมีการเปลี่ยนเจ้าของเครื่อง server เรียกง่ายๆ ว่าเซ้งให้คนอื่นทำต่อ จากที่ตูเคยจ่ายแค่ค่าโดเมนไม่กี่ร้อยแล้วอยู่ฟรี 2 กิ๊ก ต่อจากนี้อาจมีการสูญเงินจากกระเป๋าเพิ่มขึ้น แต่ขอเวลาตูหาทางออกให้กับเรื่องนี้ก่อน

 

Flying-V'39

20 .. 50 12:51น.

 

{moscomment}


blog comments powered by Disqus

Crazypanda.net