ไอ้แมลงสาบ ดร๊อกบ้า.....

Written by mrhaton.

หลังจากชุลมุนชุลเกอยู่กับงานบวช เนื่องจากโต๊ะไม่พอเลี้ยงแขก เพราะแขกมาเยอะมากกกก...... สำรอง10โต๊ะมะพอแล้วไหนจะคอยตามถ่ายรูปในงานอีก เลยทำให้ดูแลเพื่อนๆได้ไม่ทั่วถึง แต่งานก็ผ่านไปได้ด้วยดี

แต่ที่ไม่ค่อยดีก็อยู่ตอนที่เสร็จจากงานบวชแล้วกลับมา ก้ได้ทันดูแมตช์สำคัญในช่วงต่เวลาพิเศษแต่ก้ไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตาดูมากนักเพราะมัวแต่จัดขออยู่ ทันใดนั้นเอง ก็ได้ยินเสียงคนเฮโล...บางคนก็ร้อง อูยยยย ซี๊ดดดดด...... ก็เลยหันไปดู ปรากฎว่าเป็นไอ้แมลงสาบดร๊อกบา มันวิ่งดีใจอยู่นั่นก้หมายความว่า มันทำประตูให้หอย ซึ่งก็หมายถึง แมน ยู โดนยิง โอ้วววว....... แม่เจ้าเป็นไปได้ยังไง ไม่อยากเชื่อสายตา หูอื้อ ตาลาย สมองหยุดสั่งการณ์ ไป2วินาที แล้วก้รู้สึกตัวได้ว่า แมนยูฯ โดนหอยคาบแชมป์ ไปแดกกก.....ซะแล้ววววว.....แมร่งงงง จะจองเวร จองกรรมกันไปถึงไหนกันวะแสรดดด ไอ้แมลงสาบเอ้ยยย.... อย่าเดินผ่านแถวบ้านตูนะ จะเอาไฮเตอร์สาดแมร่งเลย แต่สำหรับแฟนผีก็ไม่เป็นไร ยังไงเราก็มีถ้วยใหญ่อยู่แล้ว เหอ เหอ เอาไว้ฤดูกาลหน้าค่อยว่ากันใหม่

วันพุธนี้ ระวังให้ดีนะครับ ผีกาก้า มีจริง อย่าลบหลู่นะ เด็กหงษ์ เตรียมตัวเตรียมใจไว้บ้างนะ แล้วจะหาว่าหล่อไม่เตือน {moscomment}


blog comments powered by Disqus

Crazypanda.net