Admin Talk'24 "มาแว้ว"

Written by Flying-V'39.

สวัสดีครับเพื่อนๆ หลายคนที่เข้าเว็บในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาอาจจะคิดว่าเพื่อนนัฐหายไปไหน ทำไม(แม่ง)ไม่อัพเดทเว็บเลย โทษที่ครับเพื่อนๆ พอดีมีเรื่องๆยุ่งๆหลายอย่าง จะเล่าเป็นเรื่องๆไปนะครับ

ผมหล่อไหมครับเริ่มด้วยเรื่องแรก เพื่อนนัฐถอยรถใหม่นะครับ เจ้าอีโวคันเก่ามันชอบงอแงบ่อย ตูชอบบ่นให้ที่บ้านฟัง แต่ก็รู้คำตอบอยู่แล้วว่าให้ใช้ไปก่อน

 

พอครั้งล่าสุดตูก็บ่นตามปกติ

แม่ถามว่า "รถเป็นไงมั่ง"

ก็เลยบอกไปว่า "ก็มีขับๆไปดับบ้าง ตามปกติ"

 

แล้วก็มีเสียงสวรรค์ว่า "เปลี่ยนรถใหม่ไหม" ทีแรกคาดว่าหูตูคงฝาดไป เลยถามไปอีกที ท่านแม่เลยบอกว่า อยากได้รุ่นไหนไปหาข้อมูลมาเดียวแม่ดาวน์ให้แล้วตูไปผ่อนต่อเอง ในใจคิดว่าต้องคว้า civic หรือ masda3 แน่ๆ แต่ด้วยความเกรงใจทางบ้าน เลยไปคว้าเอารถรุ่นเล็กๆ ประหยัดๆ ดีกว่า เลยได้เจ้าปลาดุก โตโยต้า นิววิออส มาแทน (ส่วนน้องอีโวคันเก่าก็ขายไปแล้ว ด้วยค่าตัวแสนสอง) หมดเวลาไปกับการหาข้อมูล เอกสาร ทำเรื่องสินเชื่อสำหรับผ่อนไปหลายวันเหมือนกัน ดีที่ว่า sale ที่ขายรถเป็นเพื่อนสนิทกันสมัยประถม มันเลยช่วยจัดการเรื่องรถได้หลายๆ อย่าง ราคาชุดแต่งก็ได้ถูกหน่อย หมดไปหนึ่งเรื่อง

 

ไว้เดี๋ยวจะมาเล่าเรื่องต่อไป ตอนนี้แม้จะไม่ต้องไปเรียนตอนเย็นๆ แล้ว แต่ยังมีงานที่ดองๆ ไว้ให้สะสางก่อน แต่ยังไง Admin ก็กลับมาอัพเดทเว็บอีกครั้งแล้วครับเพื่อนๆ ที่รัก

 

 

 

 

V-Factor'39  My Birthday

3 Sep 50 23.30

 

{moscomment}

 


blog comments powered by Disqus

Crazypanda.net