Aut @ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

Written by Mr.Aut.

ออกเดินทางวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2550 เวลา 14.00 ณ. BigC พระราม กลับวันอังคาร ลาพักร้อน 1 วัน
Trip นี้เราตั้งชื่อกันว่า "กิน-นอน" ไม่เน้นเที่ยวแบบ Advanture เน้นพักผ่อนซะมากกว่า

พวกเราขับรถไปกันเองด้วย ไปนอนที่โรงแรมอะไร จำชื่อไม่ได้แล้ว แต่เป็นญาติทางพี่ตู่ ขอบคุณมากครับสำหรับพี่พักฟรี อิอิ

เราถึงหัวหินประมาณ 5 โมงเย็น จัดแจงเก็บข้าวของแล้วตะลอนออกหากิน ไปได้ร้านจิ้มจุ่ม คนเยอะมาก รอกันตึม จะชื่อร้านไม่ได้แล้วอ่ะ
อาหารอร่อย ราคาไม่แพงมาก

กินข้าวเสร็จไปเดินย่อยต่อที่ถนนคนเดิน เป็นตลาดโต้รุ่ง คนเยอะอีกแล้วเพราะเป็นช่วง Long Weekend เดินไปไหลไปเรื่อย ๆ

ตอนเช้าวางแผนไว้ว่าจะไปพระราชวังอะไรซักอย่าง ... ชื่ออ่านยาก เขียนก้อยาก ... ก้อเลยมากิน Breakfast กันก่อน

แวะถ่ายรูปที่สถานีรถไฟก่อน

พระราชวังชื่อนี้แหละ เสียค่าเข้าชมคนละ 30 บาท+ ค่าเช่ารถจักรยานอีกคันละ 20 บาท

วันที่ 2 เราไปต่อกันที่บึงบัว อุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด มีแต่บัวและทางเดินเป็นไม้ยาวไปเรื่อย ๆ

เสร็จแล้วก้อมากินอาหารว่างที่ Let's Sea แพงอ่ะ แต่วิวดีน่ะ

{moscomment}

blog comments powered by Disqus