Admin Talk'36 "ฝนตกที่ปราณบุรี"

Written by Flying-V'39.

      ปิดเทอมทั้งที มีโอกาสได้ไปเที่ยวกะเพื่อนๆ แต่

    ฝนตก ......

    ได้ที่พักเจ๋งๆ แต่..

    ฝนตก .....

    ปีนเขาเข้าถ้ำแต่ ...... ฝนแม่งตก

อยากไปเที่ยว โน่นๆ นี่ๆ สุดท้ายมาจบลงที่ปราณอีกจนได้ รอบที่สามและตู แต่ไม่เป็นไรคราวนี้เปลี่ยนที่ไปที่ Dolphin Bay Resort ว่าแล้วมาดูภาพเลยละกัน ช่วงนี้หมดมุข 5555 บวกกับขี้เกียจด้วย

มาคราวนี้ต้องขอบคุณพี่ไก่ ที่เมตตาให้ยืมเลนส์ wide 10-20 ของ sigma มาให้ลอง แต่ข้าน้อยอยู่แต่ในที่พักเพราะฝนแม่งตก เลยได้ภาพมาแสนจะน้อย แต่อยากบอกว่าผมชอบเลนส์พี่มากเลย ขายต่อเมื่อไหร่บอกเอาไปเลย 2500บ.

ตอนเช้าแวะไปรับเพื่อนเอ็กซ์ก่อน ได้ฝากเพื่อนเอ็กซ์เตรียมอาหารทะเล pack ลงกล่องโฟมพร้อมน้ำจิ้มเป็นที่เรียบร้อย (ตอนเช้าป้าอุตส่าห์แวะโลตัสซื้อวัตถุดิบเตรียมทำน้ำจิ้มสูตรเด็ด สุดท้ายแบกกลับมา ตอนนี้ยังอยู๋ในถุงโลตัสอยู่เลย)

ผู้ร่วมเดินทางครั้งนี้ก็มี นัฐ ไปป์ โอ เจ เอ็กซ์ ( เพื่อนโอ๊ก กะเพื่อนอู๋ เตรียมตัวไว้นะงานหน้าเบี้ยวอีก จะให้ไอ้ขนมเข่งกระโดดกัดคอ)

แต่ว่ามาถึงที่พักพร้อมด้วยฝนตกหนัก เซ็งเป็ด ดูภาพที่พักไปละกันงานนี้ เป็นบ้านมีสองชั้น ชั้นละสามห้อง มีห้องครัว มีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วยยย โชคดีที่ไม่มีใครมาพักชั้นบน บ้านหลังนี้จึงตกเป็นของพวกตรูกลุ่มเดียว เอิ๊ก

บรรยากาศภายนอก (เช้าอีกวันหลังฝนตก)

ช่วงกลางคืนได้อาหารทะเลเพื่อนเอ็กซ์ช่วยไว้ ไม่งั้นคงโดนค่าอาหารอีกไม่น้อย ที่นี่ห้องดีนะ แต่บริการกับราคาแพงไปหน่อย ขนาดสั่งอาหารตั้งเยอะไปกินที่ห้อง ยังต้องไปยกกับข้าวมาเองเล้ย เซ็ง แถมแพงอีกตะหาก คงทำไว้ขายฝรั่งอย่างเดียว อ่อ ดีนะเพื่อนโอเอาเตาย่างไปด้วย สบายไป เอิ๊กๆๆ

ด้วยความที่เพื่อนเจกำลังเห่อกล้อง พยายามหาที่ถ่ายรูป ตอนเช้าเลยตกลงกันว่าจะไปดูถ้ำแก้ว ปรากฎว่าขึ้นไปถึงปากถ้ำแล้ว....... ฝนตก ซวย กล้องใครกล้องมันละเหวย !!! ดีนะที่ผมยืมกระเป๋าพี่ไก๋ไปด้วย มีผ้าคลุมกันน้ำ เลยปลอดภัยทั้งกล้องทั้งเลนส์ ไม่งั้นอาจมีเสียตังค์ให้พี่เค้าแหง๋แก๋

 

 

ภาพสุดท้ายก่อนวิ่งหนีฝนตกกัน ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

 

 

 

 

 

 

ดูรูปเพิ่มได้ที่ http://www.crazypanda.net/garrery 

คราวหน้าเอาใหม่ 55555

จบเหอะ

V-Factor'39
15 มี.ค 51

{moscomment}


blog comments powered by Disqus

Crazypanda.net