Admin Talk' 57 " AirSoft Gun"

Written by Flying-V'39.

ช่วงนี้กิจกรรมความบันเทิงมีเยอะจริงๆ อันนี้ก็เป็นอีกอันที่เอาไว้เล่นแก้เซ็ง วันนี้ทำงานเครียดๆ ขี้เกียจซ็อมดนตรี ก็ควักปืนออกมายิงเล่นกัน

เชื่อว่าเด็กผู้ชายชอบเรื่องปืนกันทุกคน (ยกเว้นชาวสีม่วง อาจไม่ชอบ) ก่อนหน้านี้สักสองปี เพื่อนโก๋เคยส่งเว็บมาให้ดู เกี่ยวกับปืนสั้นอัดลม ซึ่งเหมือนปืนของจริง มาก เว้นแต่ใช้กระสุนเป็นเม็ดพลาสติกเท่านั้นเอง แต่ตอนนั้น ปืนสั้นอัดลม กระบอกนึงแม่นอย่างแพง 5000 - 6000 บาท เลยเป็นได้แต่เสี่ยชมอย่างเดียว แต่ว่า ด้วยความนิยมเล่นกันมากขึ้น พี่จีนของเราก็ไม่รอช้า จับมาก๊อบซะ จนเดียวนี้ราคาเหลือแค่ สองพันกว่าบาท...

 

 

เห็นน้องๆ ที่แผนกมันสนใจกัน จนสั่งมายิงเล่นกัน ตูก็เลยเอาด้วย "จัดมาให้พี่กระบอกนึง" แต่ก็มีปัญหาเรื่องสินค้ากันนิดหน่อย กว่าจะเคลียร์ลงตัวจนได้กระบอกนี้มา เป็นรุ่น BELL EG723 หรือ M1911  โดนไปเบ็ดเสร็จ 2600 บาท รวมค่าลูก กะค่าแก๊ส 1 กระป๋อง

 

 

พอได้จับดู แม่ง "นี่มันปืนจริงชัดๆ แค่ลูกกระสุนเป็นเม็ดพลาสติก" เป็นเหล็กทั้งตัว ตอนยิง มีสไลด์ดีดถอยหลังด้วย (Blow Back) พอยิงจนลูกหมดแม๊กกาซีน สไลด์ก็จะค้างเอง แบบรูปด้านบน ใส่แม๊กใหม่ แล้วปลดสไลด์กลับเข้าไป ยิงได้ต่อ สุดๆ อ่ะ

 

 

ส่วนการอัดแก๊ส เมื่อก่อนตูเข้าใจว่าอัดแก๊สเข้าตัวปืน แต่ไม่ใช่ เค้าอัดแก๊สเข้าที่แม๊กกาซีน กดไปเหมือนเติมลมจักรยาน ยิงได้หมดแม๊กฯ (ประมาณ 24 นัด)

 

 

ส่วนความแรงไม่ต้องพูดถึง เพราะพอมันเป็นบอดี้เหล็ก ตูเลยเล่นแก๊สแรงเลย ยิงลังสองชั้นทะลุ กระป๋องน้ำอัดลมฉีก (นี่มันเป็นอาวุธได้เลยนะเนี่ย !!)

 

    

 

ถุงกระสุนที่ซื้อมา แม่นมองผ่านๆ นึกว่าอาหารปลาซากุระ

 

ซื้อมาแล้วอยู่กรุงเทพคงไม่ค่อยได้ยิงเท่าไหร่ เอาไว้กลับไปเล่นที่สุพรรณดีกว่าที่กว้างดี ฮ่า ฮ่า

 

 

พอละ เมื่อย ไปฟังเพลงช่องมะจัง ดีกว่า 

 

{moscomment}


blog comments powered by Disqus

Crazypanda.net