เรื่องเล่า IT

Admin Talk' 58

Written by Flying-V'39.

ช่วงนี้วุ่นๆ หน่อยทั้งงานที่ทำ กะเรื่องเตรียมงาน โชคยังดีที่ตอนนี้ได้ Bloger คนใหม่ เพื่อนหมักมาช่วยอัพเดทเว็บให้ไม่เหงา เน้นเรื่องบอลไทยเป็นหลัก จากที่ตามข่าวมา ปีนี้บอลไทยคึกคักมาก คนดูเพียบ

ก่อนหน้านี้ตูได้ขอโค้ดเว็บบอร์ดของน้องที่ทำงานมา เอามาแปะไว้หน้าแรกเพื่ออัพเดทข่าวคราวเพื่อนๆ เล็กๆ น้อยๆ ใครมีอะไรก็เอาไปโพสไว้ได้นะ ส่วนตอนนี้ตูกำลังเห่อ iphone กะเล่น twitter ว่างๆ มาลองเล่นกันหน่อยก็ได้นะ (ถ้าจะ add ตูคลิกที่ โลโก้ twitter ด้านล่างได้เลย)


Add a comment

Admin Talk' 57 " AirSoft Gun"

Written by Flying-V'39.

ช่วงนี้กิจกรรมความบันเทิงมีเยอะจริงๆ อันนี้ก็เป็นอีกอันที่เอาไว้เล่นแก้เซ็ง วันนี้ทำงานเครียดๆ ขี้เกียจซ็อมดนตรี ก็ควักปืนออกมายิงเล่นกัน

เชื่อว่าเด็กผู้ชายชอบเรื่องปืนกันทุกคน (ยกเว้นชาวสีม่วง อาจไม่ชอบ) ก่อนหน้านี้สักสองปี เพื่อนโก๋เคยส่งเว็บมาให้ดู เกี่ยวกับปืนสั้นอัดลม ซึ่งเหมือนปืนของจริง มาก เว้นแต่ใช้กระสุนเป็นเม็ดพลาสติกเท่านั้นเอง แต่ตอนนั้น ปืนสั้นอัดลม กระบอกนึงแม่นอย่างแพง 5000 - 6000 บาท เลยเป็นได้แต่เสี่ยชมอย่างเดียว แต่ว่า ด้วยความนิยมเล่นกันมากขึ้น พี่จีนของเราก็ไม่รอช้า จับมาก๊อบซะ จนเดียวนี้ราคาเหลือแค่ สองพันกว่าบาท...

 

Add a comment

เรื่องของ Domain name

Written by Flying-V'39.

 วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการจดทะเบียนโดเมน ที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ รวมถึงตูด้วย (แต่ตอนนี้รู้แล้ว) เรื่องมีอยู่ว่า ลูกค้าที่ตูเคยทำเว็บไซต์ให้ โทรมาบอกว่า เว็บเค้า เข้าไม่ได้ สงสัยจะหมดอายุแล้ว เลยรบกวนให้ตูช่วยต่ออายุโดเมนให้  ด้วยความที่คิดว่าไม่มีอะไร แค่เลยกำหนดต่ออายุมาเดือนนึงน่าจะต่อได้โดยที่น่าจะไม่มีอะไร แต่ ....

 

 

Add a comment

Dubai Live!! 01 - เพลง ฝัน slot machine

Written by Flying-V'39.

ห่างหายจากการอัพเดทหน้าเว็บไปนาน อุตส่าห์จะปล่อยให้เพื่อนอรรถยึดหัวหาดหน้าเว็บ มันก็ไม่มีมาเหมือนกัน เนื่องจากช่วงนี้ติดเล่นดนตรี เพลิดเพลินไปหน่อย วันนี้เลยเอาวิดีโอ เพลง ฝัน ของ slot machine มาให้ฟังกัน เล่นกันที่ทำงาน ใช้คีย์บอร์ดไฟฟ้าแทนเสียงกลอง (มือกลองนั่งจิ้ม คีย์บอร์ด)

อ้อลืมบอกชื่อวงตูชื่อ ดูไบ สไปเดอร์ (ได้มาจากการอ่านชื่อ bot net ผิดของเพื่อนเอก)

Add a comment

Crazypanda.net