เรื่องเล่า IT

Behind the Cine "ป้าไปป์ เจ๊ใหญ่ไม่เกรงใจทุน ภาค 2"

Written by Flying-V'39.

เป็นหนังชีวิตภาคต่อของ "ป้าไปป์ ขายของ" หลังจากประสบความสำเร็จล้นหลามจากภาคแรกที่เป็นเรื่องเกีี่ยวกับการออกร้านที่สวนจตุจักร์ จนเพื่อนโก๋มี ต่างหูไว้ใส่ได้ทั้งเดือนโดยที่ไม่ซ้ำแบบกันแล้ว และเค้ากลับมาอีกครั้งโดยครั้งนี้เป็นผลงานอลังกาลสร้างที่สุดในชีวิตของป้าไปป์ ทุ่มทุนสร้างกว่าหมื่นล้าน และเล่นฉากเสี่ยงตายเองหลายฉาก ไม่ว่าจะเป็น ฉากซ้อนมอไซต์รับจ้าง ไล่ล่า ฉากหนีพายุในงานกาชาด ฉากเล่นกับไฟร้อนๆ ทอดข้าวเกรียบ ฉากแท๊กซี่หลับบนทางด่วน รวมดารานักแสดงรับเชิญคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เทพบุตรเว็บโป้ โก๋รักห่วง รวมถึงดาวตลกระดับตำนาน โอ๊ก ป๋าหมาก Add a comment

Admin Talk' 56 "ละครไทย (อีกแล้ว)"

Written by Flying-V'39.

 เวลาช่วงหัวค่ำยามเย็น หลังจากที่เล่นเกมส์เพื่อรอแฟนกลับมากินข้าวพร้อมกัน "วันนี้ขี้เกียจ กินข้าวร้านใต้หอละกัน"

เป็นประจำที่พนักงานเสริฟจะติดอกติดใจละครก่อนข่าว จึงเปิดทีวีทิ้งไว้ ไม่ใช่เพราะให้ลูกค้าดู แต่อยากฟังเสียงละครในขณะทำงาน

ตูก็ไม่ได้สนใจอะไรหยิบหนังสือขึ้นมาอ่านรอกินข้าว  แต่ทันใดนั้น !!!

 

 

Add a comment

Admin Talk' 55 "แอ่วเมืองเหนือ 3"

Written by Flying-V'39.

 

ปิดเทอมนี้ได้มีโอกาสขึ้นเหนือไปเที่ยวเชียงใหม่อีกรอบ (รอบนี้พาแม่ไปเที่ยว) เลยต้องเป็นสารถีขับรถพาทัวร์  รอบนี้น้ำมันขึ้นนิดหน่อย แต่ก็ยังโอเคอยู่ ไปกลับ 1650 กิโลเมตร เติมน้ำมันไปสามถังยังเหลือวิ่งไปทำงานได้อีกเป็นอาทิตย์ 555

 

ปล. อากาศมันร้อนสุดๆ จริงๆ ปีนี้

 

(ภาพ: พระธาตุหริปุญชัย จ.ลำพูน) 

Add a comment

Admin Talk' 54 "Time to Fight!!"

Written by Flying-V'39.

 

คนแก่ติดเกมส์นี่น้า  มีตังค์ซื้อ แต่ไม่ค่อยมีเวลาเล่น ไม่เหมือนตอนเด็กๆ มีเวลาเล่นเพียบ แต่ไม่มีตังค์ซื้อ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

วันนี้จะมีโชว์แกะกล่องเกมส์ระดับตำนาน (นานจริงๆ) เพราะเล่นตั้งกะเด็กจนตอนนี้ปาเข้าไปสามสิบแล้ว  เกมส์ซีรีย์นี้ถือว่าเป็นการพลิกวงการเกมส์ต่อสู้จริงๆ สมัยนั้น (ตูอยู่ประมาณ ป.5) ถ้าเด็กคนไหนไม่รู้จักเกมส์ตู้ Street Fighter 2 นี่เชยระเบิด ได้ค่าขนมต้องเก็บไว้สิบบาท เอาไปหยดตู้ที่ เมืองนีออน แถวๆ พระโขนง (ตอนนี้เป็นสมรักษ์หมูกะทะไปแล้วมั้ง) ได้สองเกมส์ เกมส์ละ ห้าบาท ส่วนใหญ่จะโดนเด็กโตกว่ารังแก เพราะเล่นกันไม่เก่ง ต้องคอยดูว่าตู้ไหนคนเล่นอ่อนแล้วจะได้ส่งตัวแทนของเพื่อนๆ ลงไปประลองเพื่อชิงตู้เกมส์กัน ถ้าชนะ เพื่อนๆในกลุ่มจะได้เล่น ถ้าแพ้ก็อด หลังจากนั้นก็ติดตามเล่นมาทุกภาค

 

ตอนนี้ผ่านมาเกือบยี่สิบปี เกมส์นี้ออกภาคใหม่มาแล้ววววว!!!

 

เดี๋ยวผมแกะกล่องให้ดู Round 1 Fight !!!!

 

 

 

 

Add a comment

Crazypanda.net