เรื่องเล่า IT

Admin Talk'31 ที่นี่ประเทศไทย เอิ๊ก

Written by Flying-V'39.

ใกล้เลือกตั้งเข้ามาทุกที ตูไม่ค่อยสนใจข่าวการเมืองเท่าไหร่หรอก แต่ไปสะดุดกับข่าวๆ นึง ที่เค้าเอาผู้สมัครรับเลือกตั้งมากล่าวคำสาบาน

ปกติเวลาที่จะสาบานกันถ้าเคยดูหนังจีนจะประมาณว่า "ถ้าข้าน้อยทำผิดคำสาบาน ขอให้มีอันเป็นไป ... อะไรก็ว่าไป"  แต่พอดูข่าวแล้วฮาดี คำสาบานของผู้ลงสมัครเลือกตั้ง "ถ้าข้าพเจ้ามิได้ทุจริตซื้อสิทธิ์ขายเสียง ขอให้ข้าพเจ้าและครอบครัวมีแต่โชคดี อยู่เย็นเป็นสุข"  อ้าวเฮ้ย!!! แล้วถ้าพวกเอ็งซื้อเสียงล่ะ ........

Add a comment

Admin Talk'30 @ ExCel London

Written by Flying-V'39.

สุดตรีนจริงๆ ครับช่วงนี้ เหมือนทีมฟุตบอลพรีเมียร์ช่วงฟอร์มตกเลยครับ กลับมาจากอังกฤษได้อาทิตย์ก็ต้องสอบโทเฟล ทำไงดีกับภาษาอังกฤษแบบ สเน็คๆ ฟิตๆ ของตู

พี่ที่ทำงานบอก "เฮ้ยสอบคราวนี้มีสายรายงานมาแล้ว ว่าชุด 9 ท่องไปเล้ย เดี๋ยวพี่ส่งให้" เพื่อนนัฐเลยจัดการท่องแบบนกแก้วนกขุนทองไปเล้ย จำได้เกือบหมด พอเปิดข้อสอบมาหน้าแรกเท่านั้นหละ อ้ายยยยยยสาดดดดดด นี่มันอะไรวะเนี่ย ไม่ได้เฉี่ยวเลยซักกะติ๊ด

สุดท้ายก็ต้องพึ่งบุญเก่าภาษาอังกฤษที่เรียนกันมาตั้งกะประถมยันมหาวิทยาลัยยังคุยกะฝรั่งขี้ลิงไม่รู้เรื่อง ผลออกมา เพื่อนนัฐได้ 442 เพื่อนโอ๊กได้ 447 เสียไปหนึ่งพันบาทฟรีๆ เอิ๊กๆ

Add a comment

Admin Talk'29 @london2

Written by Flying-V'39.

ด้วยความไม่ชินกับอากาศ บวกกับนอนไม่พอ วันแรกที่ไปถึงตูเลยออกอาการไม่สบายซะเลย มวนท้องแถมเหมือนจะเป็นไข้ ทำให้ต้องนอนพักอยู่ที่โรงแรมตลอด ส่วนพวกพี่ๆ ตูเค้าออกไปเดินสำรวจเมืองกัน แถมพากันหลงทางซะด้วย (ดีนะที่ตูไม่ได้ไป) วันแรกก็เลยไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหน
Add a comment

Admin Talk'28 "@London"

Written by Flying-V'39.

กลับมาเมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2550 มาถึงสุวรรณภูมิตอนบ่ายสามโมง พักวันอาทิตย์ได้วันนึง วันจันทร์อยู่เวรที่ทำงานต่อเลย กว่าจะอัพรูป อัพวิดีโอคลิปหมดก็ใช้เวลาพอสมควร เคลียร์งานที่ไม่ได้มาทำตอนไปอังกฤษอาทิตย์นึง(จริงๆ ไม่ค่อยมีเท่าไหร่) วันนี้อยู่เวรคนเดียวพอจะว่างนั่งโม้เรื่องที่ไปเที่ยวเอ้ย ไปดูงานด้าน Security ชื่องานว่า RSA Conference Europe 2007 เค้าจัดที่ ExCel London ระหว่างวันที่ 22-24 ตุลาคม 2550 ที่ผ่านมา


(เห็นยิ้มๆ งี้เดินมาขาแทบหลุด เดินอากาศเย็นๆ ไม่เหนื่อยแต่ปวดขาชิบเป๋ง ปล.blog นี้มีหลายหน้านะคลิ๊กคำว่า "ต่อไป" ข้างล่าง)

Add a comment

Admin Talk'27 "GunPla"

Written by Flying-V'39.

 ช่วงนี้เว็บเงียบเหงา วังเวงจริงๆ เล้ย ว่างๆ ก็ไปหาการ์ตูนเรื่อง "เคโรโระ ขบวนการอ๊บๆ ป่วนโลก" มาดูกันมั่งนะ ตูโครตชอบแม่นฮาดี

มีโอกาสได้ไปเดินห้างโซนของเล่น ทำให้นึกถึงสมัยเด็กๆ อยากได้แต่ไม่มีกะตังค์จะซื้อ จะขอแม่ก็โดนตีแหงๆ เหลือบไปเห็นชุดต่อโมเดลเจ้ากบเคโรโระ วางขายอยู่ น่าสนใจ แต่พอดูราคา โอ้วจอร์ด มันขายตัวละ 420 บ. แน่ะ แถมมันมากันเป็นขบวนการ มีด้วยกัน 5 ตัว

 

 

Add a comment

Crazypanda.net